การให้บริการของเจ้าหน้าที่สหกรณ์
Posted:
ขอบคุณอีกครั้ง
Date:
2020-11-13 21:43:32
จากการที่ผมและเพื่อนครูได้เข้าไปใช้บริการทางด้านการเงินสหกรณ์ ในช่วงที่ผ่านมาซึ่งมีโอกาสได้ไปสองถึง 3 ครั้ง ซึ่งได้มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายท่านหนึ่งที่เป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อ มีลักษณะท่าทางเหมือนไม่ค่อยเต็มใจให้บริการ ใช้น้ำเสียงที่ค่อนข้างดัง ทำหน้าตาขึงขัง คำพูดที่พูดออกมาค่อนข้างจะเหยียดครูผู้ไปกู้ อย่างไรก็ตามอยากให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ได้ช่วยสะกิด บอกกล่าว ตักเตือนหรือแนะนำให้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสำหรับคนทำงานบริการด้วยนะครับ เพื่อให้ครูผู้ไปกู้ได้เกิดความสบายใจว่า สหกรณ์คือที่พึ่งสำหรับครู พร้อมยืนหยัดเคียงข้างคุณครู
ทะเบียนผู้โพสต์ :
25519
ความคิดเห็นที่
1
โดย :แพน 2020-11-17 16:04:04
จริงค่ะวันนั้นไปทำเรื่องกู้ฉุกเฉินเจอทำเสียงขึงขัง ไม่กันเองเลยค่ะทั้งที่ก่อนไปตรวจสอบแล้วว่าทำได้.เจอบริการแบบนี้นั่งรถกลับบ้านค่ะ.ทำใจเลย
ทะเบียนผู้โพสต์ :
17581
ความคิดเห็นที่
2
โดย :admin 2020-11-18 09:38:15
ขออภัยครับท่านสมาชิก ทางสหกรณ์จะนำข้อเสนอแนะดังกล่าว ไปให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ และจะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ
ทะเบียนผู้โพสต์ :
admin
ร่วมแสดงความคิดเห็น
ทะเบียน:
รหัสผ่าน: