การให้บริการของเจ้าหน้าที่สหกรณ์
Posted: ขอบคุณอีกครั้ง Date: 2020-11-13 21:43:32
   
  จากการที่ผมและเพื่อนครูได้เข้าไปใช้บริการทางด้านการเงินสหกรณ์ ในช่วงที่ผ่านมาซึ่งมีโอกาสได้ไปสองถึง 3 ครั้ง ซึ่งได้มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายท่านหนึ่งที่เป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อ มีลักษณะท่าทางเหมือนไม่ค่อยเต็มใจให้บริการ ใช้น้ำเสียงที่ค่อนข้างดัง ทำหน้าตาขึงขัง คำพูดที่พูดออกมาค่อนข้างจะเหยียดครูผู้ไปกู้ อย่างไรก็ตามอยากให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ได้ช่วยสะกิด บอกกล่าว ตักเตือนหรือแนะนำให้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสำหรับคนทำงานบริการด้วยนะครับ เพื่อให้ครูผู้ไปกู้ได้เกิดความสบายใจว่า สหกรณ์คือที่พึ่งสำหรับครู พร้อมยืนหยัดเคียงข้างคุณครู
 
ทะเบียนผู้โพสต์ : 25519   
 

   
 
 
ความคิดเห็นที่ 1  
โดย :แพน  2020-11-17 16:04:04
 
 
  จริงค่ะวันนั้นไปทำเรื่องกู้ฉุกเฉินเจอทำเสียงขึงขัง ไม่กันเองเลยค่ะทั้งที่ก่อนไปตรวจสอบแล้วว่าทำได้.เจอบริการแบบนี้นั่งรถกลับบ้านค่ะ.ทำใจเลย
   
  ทะเบียนผู้โพสต์ : 17581   
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 2  
โดย :admin  2020-11-18 09:38:15
 
 
  ขออภัยครับท่านสมาชิก ทางสหกรณ์จะนำข้อเสนอแนะดังกล่าว ไปให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ และจะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ
   
  ทะเบียนผู้โพสต์ : admin   
 
 
   
 
    ร่วมแสดงความคิดเห็น
 
ทะเบียน:
รหัสผ่าน: